Những mẫu đầm maxi đi biển đẹp nhất hè 2017

Những mẫu đầm maxi đi biển đẹp nhất hè 2017
Cập nhật nóng hổi những mẫu đầm maxi đẹp đi biển ngay hôm nay để có những mẫu thời trang hot hit nhất trong hè này. Nếu bạn đang có ý định kinh doanh hoặc là nhà kinh doanh nhiều năm thì đây là bài viết không thể bỏ qua để săn những mặt hàng hot nhất trong hè này đấy!

Mẫu đầm maxi có màu sắc nổi bật

Những chiếc đầm maxi có màu sắc nổi bật là điểm cộng tuyệt vời cho sản phẩm này. Thường thì ở giữa bãi biển với cát vàng, biển xanh và nắng mạnh những màu sắc nhạt nhòa thương không gây được sự chú ý, chính bởi vậy các cô gái thường có xu hướng chọn màu đậm như xanh lam, đỏ, xanh lá cây, vàng, tím …như một thủ thuật giúp mình trở nên nổi bật và bắt mắt hơn trên bãi biển. Và tất nhiên, nam giới cũng không thể nào bỏ qua những điểm nhấn về màu sắc trước mắt mình rồi.

Mẫu đầm maxi có thiết kế độc lạ

Hẳn nhiên những gì độc đáo, khác lạ, không thường thấy sẽ là những thiết kế gây ấn tượng mạnh. Bạn đừng nghĩ những chiếc váy maxi na ná giống nhau nhé, thực ra nó cũng được đầu tư cực lớn từ đội ngũ thiết kế để cho ra những sản phẩm đa phong cách như hiện nay đấy. Nếu đang có ý tưởng lựa chọn những chiếc váy maxi độc đáo này bạn có thể lưu tâm những nét chấm phá khác biệt ở các chi tiết sau:

– Họa tiết

Những họa tiết nhỏ nhắn, xinh xắn và lãng mạn là một gợi ý không tồi với những cô gái dịu dàng và nữ tính. Nếu như bạn thích sự cá tính và nổi bật có thể chọn họa tiết độc đáo, bắt mắt, màu sắc ấn tượng sẽ tạo được sự chú ý đặc biệt.

– Chất liệu

Những chiếc váy maxi thường được sử dụng chất liệu voan, tuy nhiên, năm 2017 một số chất liệu khác như ren, voan xếp ly sẽ được sử dụng để tạo luồng gió mới trong phong cách thiết kế và tạo sự mới lạ.

– Phụ kiện

Những chiếc nơ, bèo, hoặc dây kim loại sẽ là nhữn chi tiết nhỏ bé nhưng cực đắt giá để trang phục của bạn trở nên bắt mắt, tinh tế và duyên dáng hơn.

Mẫu đầm maxi sexy

Những mẫu đầm sexy với những đường cut out táo bạo khoe ra phần cơ thể quyến rũ hoặc sự mỏng manh, nhẹ nhàng chính là những yếu tố thể hiện sự sexy của thiết kế này.

Đôi khi sự sexy lại được thể hiện ở chính sự vừa vặn và cách kết hợp giữa váy và các phụ kiện khác như dép, giày, mũ và kính…chính vì thế ngoài việc chọn những chiếc váy đẹp bạn cũng cần lưu tâm những phụ kiện khác để có hình ảnh hoàn hảo nhất nhé!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *